• Description

Product Description

Blackmores Conceive Well Gold ขนาด แบ่งขาย 14 วัน


Blackmores Conceive Well Gold วิตามินสำหรับคนอยากมีน้อง เพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ด้วยวิตามินเสริมผสม CoQ10 และ Folic ของแท้จากออสเตรเลีย ราคา 1250 สูตรบำรุงไข่ และบำรุงร่างกาย เป็นวิตามินเตรียมความพร้อมของร่างกาย มดลูก ทำให้ไข่สมบูรณ์ ไม่ต้องรับประทานอาหารเสริมมากมาย รับประทาน Blackmores Conceive Well Gold เพียง 2 เม็ด ต่อ 1 วัน เพียงพอแล้วค่ะ

แพคเกจใหม่ล่าสุด








 

 รายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับสินค้า blackmore conceive well gold 


   


รับประทานวันละ 1 แคปซูล และ 1 เม็ด


**แนะนำให้ทานก่อนตั้งครรภ์ 6 เดือน** 
 

วิตามิน Blackmores Conceive Well Gold CoQ10 Folic แตกต่างจากวิตามินเตรียมพร้อมสำหรับการตั้งครรภ์ยี่ห้ออื่นยังไง?


Blackmores Conceive Well Gold CoQ10 Folic เป็นสูตรใหม่ล่าสุดที่เพิ่ม CoQ10 ด้วย เพื่อช่วยให้ร่างกายผลิตไข่ที่มีคุณภาพ สมบูรณ์ ทำให้โอกาสตั้งครรภ์เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น โดยเราไม่จำเป็นต้องทานวิตามิน และเสริมด้วย CoQ10 
 

คุณประโยชน์ของ Blackmores Conceive Well Gold CoQ10 Folic


-ให้สารอาหารที่ช่วยส่งเสริมการตกไข่ให้เป็นปกติทุกรอบประจำเดือน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เกิดการตั้งครรภ์ที่สมบูรณ์และโอกาสการตั้งครรภ์ที่มากยิ่งขึ้น

-ให้สารอาหารที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของตัวอ่อนในระยะเริ่มต้นของการตั้งครรภ์

-ให้สารอาหารที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีส่วนทำให้การตั้งครรภ์เป็นไปอย่างปกติและสมบูรณ์

-ในสูตรมีสารไอโอดีน ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาและการเจริญเติบโตของสมอง การมองเห็น การได้ยินของทารก ซึ่งคุณหมอแนะนำให้รับประทานไอโอดีนสะสมอย่างน้อย 5 เดือนก่อนการตั้งครรภ์ ป้องกันการแท้ง หรือทารกเกิดมาร่างกายพิการ หรือ สติปัญญาเชื่องช้ากว่าเด็กทั้่วไป

-Blackmores Conceive Well Gold มีปริมาณกรด Folic 500 ไมโครกรัม ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคความบกพร่องของกระดูกไขสันหลังของทารก โดยเราควรรับประทาน Folic ก่อนการตั้งครรภ์อย่างน้อย 1 เดือน มากกว่านั้น กรดโฟลิคยังช่วยในการพัฒนาการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์ โดยเฉพาะการแบ่งเซลล์ในระยะแรกของการตั้งครรภ์

-Blackmores Conceive Well Gold มีส่วนผสมของ น้ำมันปลาทูน่า (Tuna Oil) ซึ่งอุดมไปด้วยกรดไขมันชนิด Long Chain Omega3 DHA ซึ่งมีประโยชน์ในช่วงแรกของการตั้งครรภ์ ทำให้ทารกในครรภ์มีการเจริญเติบโตของสมองและการมองเห็นที่ปกติ


-Blackmores Conceive Well Gold มีวิตามินซี ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นต่อการผลิตฮอร์โมนและช่วยในการกระตุ้นไข่ให้ตกปกติทุกเดือน ไข่ต้องการวิตามินซี ในการพัฒนาการของไข่ที่สมบูรณ์

-วิตามินดี3 ใน Blackmores Conceive Well Gold ช่วยในการดูดซึมแคลเซี่ยม และเป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างกระดูกที่แข็งแรงสมบูรณ์

-ธาตุเหล็ก ใน Blackmores Conceive Well Gold ธาตุเหล็กเป็นแร่ธาตุที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการตั้งครรภ์ เพราะนอกจากจะช่วยในการสร้างฮีโมโกลบิน (Hemoglobin) แล้ว ธาตุเหล็ก
ยังช่วยในการลำเลียงออกซิเจนของเซลล์เม็ดเลือดแดง ไปยังสมองและส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย รวมทั้งช่วยในการสร้าง
ไมโอโกลบิน (Myoglobin) ซึ่งเป็นเม็ดสีที่ช่วยในการเก็บออกซิเจนในกล้ามเนื้อ การขาดธาตุเหล็กนั้นอาจทำให้
เกิดโรคโลหิตจาง ส่งผลให้ร่างกายทารกในครรภ์ไม่แข็งแรง
มากกว่านั้นธาตุเหล็กยังส่งผลต่อการพัฒนาของสมอง สติปัญญาของทารก


-สังกะสี ช่วยในการพัฒนาการที่ดีต่อทารกในครรภ์ ทารกจะมีสุขภาพที่ดี ผู้หญิงตั้งครรภ์จำเป็นต้องมีธาตุสังกะสีที่เพียงพอต่อการพัฒนากระดูกของทารกในครรภ์ สังกะสีทำให้สะโพกและต้นขาของมารดาและทารกเจริญเติญโตได้ดี ไม่ทำให้ทารกแคระแกร็น

-กลุ่มวิตามินบี ให้พลังงาน และพัฒนาการด้านความคิด ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเกี่ยวกับระบบไขสันหลังและประสาท

 

Reviews




comments powered by Disqus